/xanh.png)
Với thiết kế hộp âm dương cao cấp, “Tết Phúc Lộc 02” mang tone màu xanh navy chủ đạo mong ước có một năm mới tràn đầy an lành và tài lộc.
Khắc họa trên vỏ hộp là những hình ảnh đặc trưng ngày Tết như: lễ hội, gia đình sum họp, đan xen với các chi tiết hoa mai, hoa đào và cánh én được ép kim tinh tế tạo nên khung cảnh nhộn nhịp thường thấy mỗi
độ xuân về. Bên cạnh đó, các sản vật cao cấp bên trong là linh hồn của set quà, điển hình là hương vị nhẹ nhàng thanh thao của Rượu vang đỏ COLI RUBINO ROSSO, bùi béo của hạnh nhân rang bơ nhập khẩu từ
Mỹ, kết hợp thêm chút mặn mà của khô gà lá chanh thượng hạng, và cuối cùng là tầng vị T, the the thanh mát của vỏ bưởi sấy truyền thống.
Với sứ mệnh lưu giữ trọn vẹn giá trị thiên nhiên của nông sản Việt, cùng sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng set quà Nonglamfood mong muốn có thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm nhất khi mang quà
Tết Nonglamfood trao tay cho người thương của mình.
Lý do chọn Quà tết Nonglamfood
Được Yêu Thích Bởi Người Tiêu Dùng: 95% khách hàng bình chọn Nonglamfood là thương hiệu yêu thích nhất nhờ vào hương vị "chuẩn tự nhiên".
Chứng Chỉ Uy Tín: Nonglamfood tự hào đạt được các chứng chỉ uy tín trong lĩnh vực chế biến nông sản có lợi cho sức khỏe như: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, HACCP, ISO 22000, GMP, BRC, KOSHER, FDA, SMETA.
Nghiên Cứu Phát Triển: Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học đến từ Đại học Nông Lâm và Đại học Ghent, Bỉ - thuộc top 100 trường đại học hàng đầu thế giới.Công Nghệ Hiện Đại: Quy
trình chế biến tiên tiến và hiện đại từ Hàn Quốc giúp sản phẩm dẻo mềm, thơm ngon và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng.Nguyên Liệu Chất Lượng: Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo giữ trọn vẹn hương vị và giá trị thiên nhiên.
Phủ Sóng Toàn Quốc: Sản phẩm của Nonglamfood hiện diện tại khắp các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng thực phẩm sạch, đặc sản và quà tặng trên toàn quốc.
Xuất Khẩu Quốc Tế: Các sản phẩm của Nonglamfood được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các thị trường lớn như EU, Mỹ, Hàn Quốc, Úc và hơn 20 quốc gia khác.Hơn 50 mẫu hộp thiết kế
độc đáo, sang trọng, tinh tế mang câu chuyện và dấu ấn riêng.Dịch vụ cá nhân hóa thể hiện tính độc bản của thương hiệu doanh nghiệp.